ಐಬಿಎಂನ ಬ್ಲ್ಯೂವಾಲ್ಫ್ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಗ್ರಾಹಕ ಅನುಭವವನ್ನು ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮಾಡಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಹೊಸ ಸೇಲ್ಸ್ಫೋರ್ಸ್ ಅಭ್ಯಾಸವನ್ನು ಪ್ರಕಟಿಸಿತು

ಐಬಿಎಂನ ಬ್ಲ್ಯೂವಾಲ್ಫ್ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಗ್ರಾಹಕ ಅನುಭವವನ್ನು ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮಾಡಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಹೊಸ ಸೇಲ್ಸ್ಫೋರ್ಸ್ ಅಭ್ಯಾಸವನ್ನು ಪ್ರಕಟಿಸಿತು

ಭಾರತೀಯ ಉದ್ಯಮಗಳು ಮುಂದಿನ ಪೀಳಿಗೆಯ ಗ್ರಾಹಕರ ಅನುಭವಗಳನ್ನು ತಲುಪಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುವ ಉದ್ದೇಶದಿಂದ ಜಾಗತಿಕ ಸೇಲ್ಸ್ಫೋರ್ಸ್ ಕನ್ಸಲ್ಟಿಂಗ್ ಏಜೆನ್ಸಿ ಬ್ಲುವಾಲ್ಫ್ ಐಬಿಎಂ ಕಂಪೆನಿ ಮಂಗಳವಾರ ಗ್ರಾಹಕರ ಸಂಬಂಧ ನಿರ್ವಹಣೆ (ಸಿಆರ್ಎಂ) ಪರಿಹಾರಗಳ ಜಾಗತಿಕ ನಾಯಕನಾದ ಸೇಲ್ಸ್ಫೋರ್ಸ್ನೊಂದಿಗೆ ಹೊಸ ಅಭ್ಯಾಸವನ್ನು ಘೋಷಿಸಿದೆ. ಮೀಸಲಾದ ಪರಿಪಾಠವು ಬ್ಲೂವಾಲ್ಫ್ನ ಪರಿಣತಿ ಮತ್ತು ಆಗ್ಮೆಂಟಡ್ ಇಂಟೆಲಿಜೆನ್ಸ್ (ಎಐ) ಮತ್ತು ನಾವೀನ್ಯತೆ ತಂತ್ರಗಳಲ್ಲಿನ ವಿತರಣಾ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸುತ್ತದೆ - ಗ್ರಾಹಕರ ಅನುಭವವನ್ನು ಮೌಲ್ಯೀಕರಿಸುವ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಐಬಿಎಂನ ನಾಯಕತ್ವದೊಂದಿಗೆ 'ವ್ಯಾಟ್ಸನ್' ಜೊತೆ ಅರಿವಿನ ಮತ್ತು ವಿನ್ಯಾಸ-ಚಿಂತನೆಯೊಂದಿಗೆ ಸಂಯೋಜಿತವಾಗಿದೆ.

'ಜಾಗತಿಕವಾಗಿ ಮತ್ತು ಏಷ್ಯಾ-ಪೆಸಿಫಿಕ್ನಲ್ಲಿ 10,000 ಕ್ಕಿಂತಲೂ ಹೆಚ್ಚು ಯಶಸ್ವಿ ಮಾರಾಟದ ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದು, ಭಾರತಕ್ಕೆ ಈ ಯಶಸ್ವಿ ಪಾಲುದಾರಿಕೆಯನ್ನು ತರಲು ಉತ್ಸುಕರಾಗಿದ್ದೇವೆ' ಎಂದು ಜಿಬಿಎಸ್, ಐಬಿಎಂ ವ್ಯವಸ್ಥಾಪಕ ಪಾಲುದಾರ ಲುಲಾ ಮೊಹಂತಿ ತಿಳಿಸಿದ್ದಾರೆ.